Apple Sạc 61W USB-C Power Adapter - APPLE - Sản phẩm -Điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện - 131 Mobile
Top
Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng
Cam kết chất lượng sản phẩm

Apple Sạc 61W USB-C Power Adapter

2,290,000
:
: Apple Sạc 61W USB-C Power Adapter
:
Giao hàng tận nơi miễn phí trong thành phố
Cam kết chính hãng, uy tín
Bảo hành chính hãng
Giao hàng tận nơi, hài lòng thanh toán
đặt hàng & mua hàng

- Do tính chất mặt hàng có nhiều quy cách do đó để tốt nhất Quý Khách Hàng nên trao đổi chi tiết.
- Sản phẩm hiện đang xem là để tham khảo mẫu mã.

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline
0909 131 131
Phòng kinh doanh
0909 131 131

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ sạc pin nhanh hiệu quả mà vẫn an toàn dành cho máy tính MacBook đời từ MacBook Pro 13 (2016) trở lên thì bộ đổi nguồn Apple 61W USB-C Power Adapter sẽ là giải pháp cực kì tuyệt vời.

Mô tả sản phẩm sạc Apple 61W USB-C Power Adapter 11

Diện mạo trang nhã, thiết kế đơn giản

Bộ sạc 61W USB-C được Apple thiết kế tối giản, hiện đại và thanh lịch đúng với triết lý sáng tạo của hãng. Bạn sẽ tìm thấy logo trái Táo đặt chính giữa Adapter, ở góc trên là chân sạc kết nối nguồn điện có thể giấu vào trong khi không sử dụng. Đội ngũ kĩ sư của Apple đã phủ một lớp chất liệu bóng bẩy để tô điểm nét sang trọng trên bộ vỏ nhựa trắng cứng cáp của thiết bị, tạo nên nét đẹp trang nhã sang trọng.

Diện mạo trang nhã, thiết kế đơn giản 11

Tương tác tối ưu với MacBook

Nhờ công nghệ giao tiếp và kết nối USB Type-C, bộ đổi nguồn Apple 61W USB-C Power Adapter có thể hỗ trợ tốt những sản phẩm được tích hợp cổng giao tiếp này, đồng thời sẽ phát huy hiệu suất và khả năng tương thích tốt nhất đối với những mẫu MacBook Pro thế hệ từ 2016 trở về sau. Có thể nói đây là phụ kiện chính hãng tối ưu dành cho người dùng MacBook.

Tương tác tối ưu với MacBook 1

Công nghệ sạc nhanh tiện nghi hiện đại

Từ lâu, những người làm công việc đồ họa và văn phòng đã rất yêu thích dòng máy MacBook, đặc biệt là MacBook Pro bởi sự chuyên nghiệp và hỗ trợ cho công việc rất tốt. Với những ai thường xuyên phải sử dụng máy tính toàn thời gian trong ngày và luôn có nhu cầu nạp năng lượng cho thiết bị để đảm bảo công việc được thuận lợi xuyên suốt mà không lo hết pin thì việc sắm một bộ sạc 61W USB-C chính hãng từ Apple sẽ là lựa chọn thực sự tuyệt vời. Nguồn vào 61W mạnh mẽ kết hợp cùng cổng USB Type-C sẽ giúp rút ngắn thời gian chờ đợi trong quá trình sạc, đảm bảo chiếc MacBook luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ công việc.

Công nghệ sạc nhanh tiện nghi hiện đại 1

Sạc pin ổn định và an toàn, loại bỏ mọi lo lắng

Sử dụng bộ chuyển đổi 61W USB-C Power Adapter do chính Apple sản xuất, bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng về vấn đề an toàn trong quá trình nạp năng lượng cho MacBook Pro bởi mọi thiết bị tới từ Apple đều đã được kiểm định nghiêm ngặt về mọi yếu tố chất lượng trước khi ra khỏi nhà máy. Chủ nhân của chiếc MacBook có thể vừa sạc vừa sử dụng với 61W USB-C Power Adapter hoàn toàn thoải mái bởi mức nhiệt trên bộ sạc luôn được giữ ở mức ổn định suốt thời gian trải nghiệm.

 
Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
0909 131 131