Apple Watch SE 40mm viền nhôm dây cao su GPS + CEL - APPLE WATCH - Sản phẩm -Điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện - 131 Mobile
Top
Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng
Cam kết chất lượng sản phẩm

Apple Watch SE 40mm viền nhôm dây cao su GPS + CEL

8,990,000 vnđ 18% 10,990,000 vnđ
:
: Apple Watch SE 40mm viền nhôm dây cao su GPS + CEL
:
Khuyến mãi, ưu đãi

Giảm ngay 2.000.000 đ

Giao hàng tận nơi miễn phí trong thành phố
Cam kết chính hãng, uy tín
Bảo hành chính hãng
Giao hàng tận nơi, hài lòng thanh toán
đặt hàng & mua hàng

- Do tính chất mặt hàng có nhiều quy cách do đó để tốt nhất Quý Khách Hàng nên trao đổi chi tiết.
- Sản phẩm hiện đang xem là để tham khảo mẫu mã.

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline
0909 131 131
Phòng kinh doanh
0909 131 131

Giảm ngay 2.000.000 đ

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Nặng về tính năng. Nhẹ về giá cả.

Màn hình Retina mở rộng để bạn có thể xem nhanh hơn. Cảm biến tiên tiến để theo dõi tất cả các cách bạn di chuyển. Các tính năng mạnh mẽ để giữ cho bạn khỏe mạnh và an toàn. Apple Watch SE là một chiếc đồng hồ có giá thấp hơn rất nhiều so với bạn mong đợi.

On everyone’s watch list.

Thiết kế mang tính biểu tượng và màn hình lớn giống như Apple Watch Series 6. Hiệu suất chip Powerful S5 dual-core SiP mạnh mẽ. Phát hiện rơi và SOS khẩn cấp để đảm bảo an toàn cho bạn. Sóng di động để cho phép bạn đi mà không cần điện thoại.

Chạy vòng tròn xung quanh mục tiêu của bạn.

Vòng Hoạt động hiển thị tất cả các cách bạn di chuyển trong ngày bằng ba số liệu đơn giản - Di chuyển, Tập thể dục và Đứng. Bạn cũng sẽ có động lực với các cuộc thi thân thiện, huấn luyện cá nhân và giải thưởng.

Come in, the water’s fine.

Apple Watch SE có khả năng chống nước 50 mét. Vì vậy, hãy đi sâu ngay vào và bắt đầu theo dõi các lần tách và lặn của bạn trong hồ bơi, hoặc thậm chí lập bản đồ tuyến đường của bạn trong vùng nước mở.

Tập luyện để kéo dài giới hạn của bạn.

Bạn sẽ tìm thấy hàng tá bài tập để tập luyện, bao gồm chạy, đi bộ, yoga, đạp xe, luyện tập cường độ cao ngắt quãng và khiêu vũ. Apple Watch SE cũng kết hợp với thiết bị tập thể dục tương thích. 2 Nó mang lại nhiều hơn, vì vậy bạn cũng có thể làm được.

Cho tất cả những thăng trầm của bạn.

Xoắn và quay. Nhảy vọt. Chỉ cần nâng cổ tay của bạn lên để xem các chỉ số như khoảng cách, tốc độ, vòng, nhịp, lượng calo đốt cháy và nhịp tim. Máy đo độ cao luôn bật cho phép bạn xem các thay đổi về độ cao của mình trong thời gian thực khi bạn leo lên hoặc xuống.

Mang âm nhac, podcasts, audiobooks đến tai bạn

Với Apple Music, bạn có 70 triệu bản nhạc động lực cho âm nhạc trên cổ tay của mình. 3 Bạn cũng có thể cập nhật các podcast mới nhất hoặc nghe sách nói. Đó là tất cả nguồn cảm hứng bạn cần cho buổi tập tiếp theo của mình. Và mọi thứ sau đó.

Fitness+

Giới thiệu trải nghiệm thể dục mới được cung cấp bởi Apple Watch. Với những giảng viên chào đón và hiểu biết nhất thế giới. Và các chỉ số tập luyện được chuyển đến iPhone, iPad và Apple TV của bạn.

Một chiếc đồng hồ mà bạn có thể cảm thấy hài lòng.

Apple Watch SE truyền cảm hứng cho một cuộc sống lành mạnh hơn. Nó giúp bạn có thêm thông tin và khuyến khích những thói quen tốt hơn. Nó có thể theo dõi nhịp tim của bạn và cho bạn biết nếu có điều gì bất thường để bạn có thể hành động và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ. Và thậm chí có thể kêu cứu trong trường hợp khẩn cấp.

You snooze. You win.

Ứng dụng Sleep mới hoạt động với iPhone để theo dõi giấc ngủ của bạn và giúp bạn tạo lịch trình và thói quen đi ngủ để đạt được mục tiêu về giấc ngủ của mình. Bạn có thể xem xu hướng giấc ngủ của mình để biết bạn đang đáp ứng chúng liên tục như thế nào.

Sức khỏe mặc đẹp. 

Nhận lời nhắc rửa tay trong 20 giây được khuyến nghị. Nhấn nhẹ nếu mức độ ồn quá cao. Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của bạn từ cổ tay của bạn. Hãy dành một chút thời gian để tập trung vào chính mình với ứng dụng Breathe. Hạnh phúc của bạn đang ở trong tay.

Phát hiện ngã và SOS khẩn cấp.

Với cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển tích hợp, Apple Watch SE có thể phát hiện xem bạn có bị ngã mạnh hay không và kết nối bạn với các dịch vụ khẩn cấp nếu bạn bất động. Bạn cũng có thể nhận được trợ giúp ngay lập tức trong trường hợp khẩn cấp - ngay cả khi bạn đang đi du lịch quốc tế - chỉ bằng cách nhấn và giữ nút bên.

Mọi thứ trong tầm tay, ngay cả khi không có điện thoại. Gọi điện đến văn phòng, trả lời email khẩn cấp, điều hướng bằng la bàn tích hợp, nhận chỉ đường từng chặng từ Bản đồ. Với mạng di động khả dụng, bạn có thể thoải mái di chuyển mà không cần điện thoại. Kết nối phù hợp là tất cả.

Gia đình của bạn, đã tham gia ở cổ tay.

Với Thiết lập gia đình, bạn có thể sử dụng iPhone của mình để ghép nối đồng hồ cho trẻ em hoặc người lớn tuổi không có iPhone của riêng mình. Vì vậy, mọi người có thể giữ liên lạc qua điện thoại, tin nhắn văn bản hoặc Walkie-Talkie. Họ cũng có thể làm những việc như phát nhạc, tìm ứng dụng và đóng vòng Hoạt động của mình. Đó là sự độc lập hơn cho con cái và cha mẹ của bạn, và bạn có thể thoải mái khi biết họ chỉ cách một cuộc gọi.

Siri là tất cả nói chuyện.

Hành động nhiều hơn. Bạn muốn tìm một quán rượu gần đó? Cần lịch trình ngày mai? Hay tên của bài hát thập niên 90 bạn vừa nghe? Chỉ hỏi thôi. Siri thậm chí có thể dịch tiếng nước ngoài theo thời gian thực. Nói thì dễ hơn.

Không có ví. Không vấn đề gì.

Mua hàng tại các cửa hàng chấp nhận thanh toán không tiếp xúc. Xuất trình thẻ lên máy bay của bạn cho chuyến bay. Hoặc gửi tiền cho bạn bè trong Tin nhắn. Đó là cách thanh toán không dùng tiền mặt, không tốn công sức, an toàn hơn.

Sản phẩm cùng loại
Apple Watch SE 2 40mm viền nhôm dây cao su GPS + CELLULAR

Apple Watch SE 2 40mm viền nhôm dây cao su GPS + CELLULAR

6,999,000 vnđ 8,990,000 vnđ
  • Giảm ngay...
APPLE WATCH S9 45MM VIỀN NHÔM DÂY CAO SU GPS

APPLE WATCH S9 45MM VIỀN NHÔM DÂY CAO SU GPS

10,490,000 vnđ 11,290,000 vnđ
  • Giảm ngay...
APPLE WATCH S9 41MM VIỀN NHÔM DÂY CAO SU GPS

APPLE WATCH S9 41MM VIỀN NHÔM DÂY CAO SU GPS

9,290,000 vnđ 10,490,000 vnđ
  • Giảm ngay...
Apple Watch SE 2 GPS 40mm Viền nhôm Dây cao su cỡ S/M

Apple Watch SE 2 GPS 40mm Viền nhôm Dây cao su cỡ S/M

5,790,000 vnđ 7,490,000 vnđ
  • Giảm ngay...
Sản phẩm đã xem
0909 131 131