Loa PA Active / Loa Subwoofer JBL EON718S - JBL - Sản phẩm -Điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện - 131 Mobile
Top
Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng
Cam kết chất lượng sản phẩm

Loa PA Active / Loa Subwoofer JBL EON718S

28,900,000
:
: Loa PA Active / Loa Subwoofer JBL EON718S
:
Giao hàng tận nơi miễn phí trong thành phố
Cam kết chính hãng, uy tín
Bảo hành chính hãng
Giao hàng tận nơi, hài lòng thanh toán
đặt hàng & mua hàng

- Do tính chất mặt hàng có nhiều quy cách do đó để tốt nhất Quý Khách Hàng nên trao đổi chi tiết.
- Sản phẩm hiện đang xem là để tham khảo mẫu mã.

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline
0909 131 131
Phòng kinh doanh
0909 131 131

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

  • Công suất 1500W mang đến chất âm trầm uy lực
  • DSP thế hệ mới
  • Điều khiển tiện lợi qua JBL Connect app
  • Thiết kế công thái học, dễ dang mang vác, di chuyển
  • ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

     

    JBL Eon 718S: loa sub công suất khủng

    Ra mắt vào năm 1995, dòng sản phẩm EON PA là dòng bán chạy nhất của JBL và đã đặt ra tiêu chuẩn cho các sản phẩm loudspeaker. JBL Eon 715 là dòng loa độc quyền của JBL Pro thuộc tập đoàn Harman. Với chất âm ấn tương và ngoại hình tinh tế, JBL Eon 715 dễ dàng làm hài long khách hàng dù đó là khách khó tính nhất. Dòng loa tích hợp Amply nổi tiếng của JBL, có ống dẫn sóng được điều khiển bởi một ampli class D với công suất 1300W tái tạo âm thanh tuyệt vời. Loa JBL EON 715 với loa woofer 15 inch thể hiện một bước tiến lớn trong đổi mới và công nghệ bằng cách cung cấp phạm vi phủ sóng rõ ràng, dễ hiểu ở mọi mức âm lượng. Dòng EON 700 tận dụng khoa học âm học mới nhất, thiết kế đầu dò, vật liệu tủ và công nghệ điều khiển và DSP tiên tiến để mang lại hiệu suất vượt trội trong một hệ thống hoàn toàn chuyên nghiệp, linh hoạt, dễ sử dụng, di động.

    Với bốn mẫu có sẵn, bao gồm EON710 10 inch, EON712 12 inch, EON715 15 inch và loa siêu trầm EON718S 18 inch, hệ thống EON700 đáp ứng nhu cầu của các nhạc sĩ và nhà cung cấp âm thanh đang làm việc hiện nay.

  • Thiết kế JBL Eon 718S

    Được thiết kế với hình dáng vuông vức mạnh mẽ , đặc trưng của những dòng loa sân khấu, hội trường và kháng phòng. Màu đen bên ngoài mang lại vẻ đẹp thời thượng cho loa giúp loa dễ bài trí ở bất kỳ không gian nào. Cùng với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng tương đối bạn dễ dàng di chuyển và lắp đặt. 

    Chất âm vượt trội

    JBL Eone 718S tạo nên âm trầm mượt mà, tự nhiên xuống đến 31Hz  nhờ các tinh chỉnh âm thanh mới nhất cùng thiết ké loa âm trầm hoàn toàn mới và công suất khuếch đại cực khủng 1500 watt.

    Công nghệ DSP thế hệ mới

    EON718S được tích hợp DSP thế hệ mới cung cấp khả năng kiểm soát toàn diện đối với EQ, giới hạn, độ trễ, loại bỏ phản hồi tự động dbx, ducking và các chức năng khác. Truy cập cài đặt trên loa bằng màn hình LCD có đèn nền tích hợp hoặc từ bất kỳ thiết bị nào bằng ứng dụng JBL Pro Connect. Truyền phát và kiểm soát âm thanh Bluetooth 5.0 tích hợp tận dụng các tính năng bảo mật của giao thức mới nhất, độ trễ thấp, phạm vi rộng và cải thiện độ trung thực của âm thanh.

    Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ

    Tính linh hoạt cao, dễ dàng lắp đặt

    Loa EON718S có thể được sử dụng làm loa PA chính hoặc loa kiểm âm. Các điểm treo phía trên và phía sau cho phép bạn dễ dàng treo loa trên không; các điểm treo sau đóng vai trò là kết nối cho các hệ thống lắp đặt cố định.

    Chất lượng hoàn thiện cao cấp, bền bỉ với thời gian

    Tất cả các sản phẩm âm thanh đều có vòng đời sử dụng và JBL cam kết EON 700 Series là là dòng sản phẩm bền bỉ nhất không chỉ về độ tin cậy mà còn về mức độ âm thanh. EON718S được đặt trong một vỏ bọc composite được tối ưu hóa theo tiêu chuẩn FEA, tận dụng các kỹ thuật ép phun và tạo hình cơ học để tăng độ bền mà không ảnh hưởng đến kích thước hoặc hiệu suất của loa. Tay cầm công thái học được tối ưu hóa giúp việc di chuyển trở nên vô cùng dễ dàng.

    Loa sub công suất ấn tượng- Mang đến chất âm trầm mạnh mẽ

    Giống như mọi sản phẩm JBL Professional khác, EON718S trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt vượt qua mọi điều kiện mà sản phẩm phải đối mặt trong thế giới thực. Kiểm tra công suất 100 giờ hàng đầu trong ngành của chúng tôi đảm bảo tuổi thọ để các nhạc sĩ và kỹ sư âm thanh có thể tin tưởng vào các thành phần JBL trong bất kỳ tình huống nào.

    Đánh giá

    JBL Eon 718S là dòng loa được đánh giá có chất âm trầm ấn tượng, tích hợp nhiều tính năng trong cùng một loa, đảm nhiệm nhiều vai trò và có thể kết hợp được với nhiều nhạc cụ, dụng cụ và thiết bị khác. Có thể nói đây là chiếc loa Sân khấu mà nhiều người đang tìm kiếm, độ bền và công suất thì không phải bàn cãi, đây là chiếc loa hội tụ nhiều mong muốn và yêu cầu của người chơi nhạc khó tính.

Sản phẩm cùng loại
LOA JBL PARTYBOX ULTIMATE

LOA JBL PARTYBOX ULTIMATE

35,790,000 vnđ 39,900,000 vnđ
  • Giảm ngay...
LOA JBL IRX ONE

LOA JBL IRX ONE

21,990,000 vnđ 23,900,000 vnđ
  • Giảm ngay...
Sản phẩm đã xem
0909 131 131