Loa PA active tích hợp pin JBL EON One Compact - LOA - Sản phẩm -Điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện - 131 Mobile
Top
Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng
Cam kết chất lượng sản phẩm

Loa PA active tích hợp pin JBL EON One Compact

16,900,000 vnđ 11% 18,900,000 vnđ
:
: Loa PA active tích hợp pin JBL EON One Compact
:
Khuyến mãi, ưu đãi
  • Giảm ngay 2.000.000 đ
Giao hàng tận nơi miễn phí trong thành phố
Cam kết chính hãng, uy tín
Bảo hành chính hãng
Giao hàng tận nơi, hài lòng thanh toán
đặt hàng & mua hàng

- Do tính chất mặt hàng có nhiều quy cách do đó để tốt nhất Quý Khách Hàng nên trao đổi chi tiết.
- Sản phẩm hiện đang xem là để tham khảo mẫu mã.

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline
0909 131 131
Phòng kinh doanh
0909 131 131
  • Giảm ngay 2.000.000 đ

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thiết kế loa sân khấu di động chuyên nghiệp

Được kế thừa và phát triển dựa trên mẫu JBL EON ONE và là mẫu cạnh tranh trực tiếp với Bose S1 PRO chính vì vậy mà loa được các kỹ sư thiết kế rất nhỏ gọn, tiện lợi với trọng lượng chỉ 8kg có thể dễ dàng di chuyển, các vị trí nút chỉnh cũng được bố trí một cách khoa học và đươc ký hiệu rõ ràng giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh trong quá trình sử dụng. Thùng loa được thiết kế bằng nhựa màu đen mang đến cho loa một vẻ sang trọng và hài hòa dù ở bất kỳ không gian như sân khấu, các buổi picnic dã ngoại ngoài trời, quán cafe.

Mặt trước được trang bị một tấm ê căng giúp bảo vệ màng loa trong quá trình di chuyển cũng như bảo vệ tốt cho loa bass và các thiết bị bên trong. Mặt sau là các cổng kết nối nguồn tín hiệu và các nút hiệu chỉnh.

Âm thanh mạnh mẽ

Sản phẩm là một hệ thống âm thanh "PA" di động (tất cả trong một) kích thước nhỏ gọn chạy bằng pin với thời lượng pin hoạt động liên tục lên đến 12 tiếng cùng độ nhạy 112dB mang tới chất lượng âm thanh toàn dải sạch với âm bass mạnh mẽ ở tần số siêu thấp 37,5Hz. Ngoài ra, loa còn được hỗ trợ cổng kết nối với các thiết bị âm thanh cùng loại để mang đến mức âm lượng lớn hơn đáp ứng cho những không gian lớn hơn trở nên dễ dàng.

Hệ thống mixer cơ và hệ thống mixer số hoàn hảo bao gồm: Bộ trộn 4 kênh tích hợp và các tùy chọn I / O  chứa micrô, nhạc cụ biểu diễn và trình phát phương tiện di động của bạn; hệ thống mixer số cài đặt qua ứng dụng JBL Compact connect với EQ 8 băng tần và các hiệu ứng kỹ thuật số chất lượng cao để tối ưu hóa âm thanh của bạn cùng với âm vang, hợp xướng và độ trễ âm thanh tuyệt vời để mang đến cho màn trình diễn của bạn một chất lượng chuyên nghiệp. tính năng cảm ứng giọng nói giúp bảo vệ sự rõ ràng của từng từ bạn nói.

JBL đã tính toán kỹ lưỡng khi thiết kê EON One Compact. Các kênh 1, 2 có các đầu vào kết hợp 1/4 "/ XLR, cũng như nguồn ảo 48V cho các micrô tụ của bạn. Bạn cũng có được đầu vào hi-Z 1/4 và một đầu vào phụ 3,5mm, cho phép bạn kết nối nhạc cụ của mình và trình phát phương tiện di động.

Hỗ trợ kết nối Bluetooth

Được trang bị tính năng kết nối Bluetooth tiện lợi giúp bạn hay người thân có thể dễ dàng kết nối với loa thông qua bluetooth không dây với cách thiết bị di động có tính năng bluetooth một cách dễ dàng, người dùng có thể thưởng thức trực tiếp những bản nhạc, bài hát đã được lưu sẵn trên máy hoặc thông qua kết nối internet mọi lúc mọi nơi mang tới cho người dùng một sự trải nghiệm hoàn hoàn mới mẻ. Điều này cũng giúp tránh được những rắc rối trong quá trình kết nối tín hiệu trực tiếp bằng dây và việc chuyển bài hát cũng dễ dàng hơn với chỉ 1 vài thao tác đơn giản trên thiết bị mà không cần chạy đến loa cứ sau vài phút để chuyển bài hát như trước kia.

Thông số kỹ thuật chi tiết :
- Loại : Hệ thống loa PA (tất cả trong một).
- Trình điều khiển loa : Bass loa : 1 x 8inch (20cm) LF, tép 1 inch (2,54cm)
- Tần số đáp ứng trong khoảng từ : 37,5hz - 20k hz.
- Độ nhạy : 112dB
- Đầu vào : 2 x XLR-1/4 combo, 1 x 1/4 "(guitar), 1 x 1/8" (aux).
- Kết nối Bluetooth : có.
- Phần mềm hiệu chỉnh âm thanh : JBL Compact connect.
- Pin : Lithium-ion - thời gian sử dụng 12 giờ; sạc lại trong 2,5 giờ.
- Trọng lượng : 8kg.

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
Loa PA active tích hợp pin JBL EON One Compact

Loa PA active tích hợp pin JBL EON One Compact

16,900,000 vnđ 18,900,000 vnđ
  • Giảm ngay...
0909 131 131