Apple Watch SE 2 40mm viền nhôm dây cao su GPS + CELLULAR - APPLE WATCH - Sản phẩm -Điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện - 131 Mobile
Top
Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng
Cam kết chất lượng sản phẩm

Apple Watch SE 2 40mm viền nhôm dây cao su GPS + CELLULAR

6,999,000 vnđ 22% 8,990,000 vnđ
:
:
:
Khuyến mãi, ưu đãi
  • Giảm ngay 1.991.000 đ
Giao hàng tận nơi miễn phí trong thành phố
Cam kết chính hãng, uy tín
Bảo hành chính hãng
Giao hàng tận nơi, hài lòng thanh toán
đặt hàng & mua hàng

- Do tính chất mặt hàng có nhiều quy cách do đó để tốt nhất Quý Khách Hàng nên trao đổi chi tiết.
- Sản phẩm hiện đang xem là để tham khảo mẫu mã.

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline
0909 131 131
Phòng kinh doanh
0909 131 131
  • Giảm ngay 1.991.000 đ

Đánh giá chi tiết Apple Watch SE 2 GPS + Cellular Viền nhôm Dây cao su

Apple Watch SE 2 GPS + Cellular không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh, mà còn là trợ lý cá nhân hoàn hảo, giúp bạn duy trì lối sống sức khỏe và kết nối mọi lúc, mọi nơi.

Tốc độ xử lý nhanh hơn

Apple Watch SE 2 phiên bản GPS + Cellular không chỉ là một chiếc đồng hồ đeo thay thông thường, mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng, giúp bạn theo dõi sức khỏe, duy trì liên lạc mọi nơi và bảo vệ bạn trước mọi tình huống không mong muốn. Với chip S8 mới nhất của Apple có khả năng xử lý nhanh hơn lên đến 20% so với thế hệ trước, smartwatch này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà và đáp ứng nhanh chóng mọi yêu cầu của bạn trong quá trình sử dụng.

Apple Watch SE 2 GPS + Cellular 40mm Viền nhôm Dây cao su cỡ S/M

Luôn giữ kết nối trên cổ tay

Với Apple Watch SE 2 phiên bản GPS + Cellular, việc gửi tin nhắn, thực hiện cuộc gọi và thưởng thức âm nhạc sẽ trở nên thuận tiện và linh hoạt hơn bao giờ hết, mà không cần phải phụ thuộc vào iPhone. Dù bạn đang ở bất kỳ đâu trên thế giới, kể cả khi đang trong chuyến du lịch quốc tế, chiếc đồng hồ thông minh này vẫn sẽ giúp bạn kết nối và giữ liên lạc mọi lúc, mọi nơi.

Khả năng tích hợp eSIM của Apple Watch SE 2 GPS + Cellular cho phép bạn thực hiện mọi thao tác trên đồng hồ mà không cần iPhone phải ở trong tầm tay, mang lại sự tự do và tiện ích trong việc sử dụng. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm và tận hưởng âm nhạc, giữ liên lạc với bạn bè và người thân và không bao giờ phải lo mất kết nối.

Apple Watch SE 2 GPS + Cellular 40mm Viền nhôm Dây cao su cỡ S/M 2

Quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của bạn

Với việc được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn và bảo vệ sức khỏe như Crash Detection, Fall Detection và Emergency SOS, Apple Watch SE 2 phiên bản GPS + Cellular sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi tình huống khẩn cấp. Những tính năng này không chỉ phát hiện và cảnh báo kịp thời mọi rủi ro và sự cố, mà còn tự động kết nối với các dịch vụ cứu hộ khi cần thiết, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh này còn giúp bạn theo dõi sức khỏe của mình một cách chính xác và liên tục. Bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức khi phát hiện nhịp tim không đều, hoặc khi mức độ nhịp tim của bạn cao hoặc thấp hơn mức bình thường, giúp bạn có thể phản ứng kịp thời và đưa ra quyết định đúng đắn về sức khỏe của mình.

Apple Watch SE 2 GPS + Cellular 40mm Viền nhôm Dây cao su cỡ S/M 5

Ngoài ra, Apple Watch SE 2 còn được tích hợp nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất khác như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đo độ bão hòa oxy trong máu... Các tính năng này sẽ giúp người dùng theo dõi sức khỏe và thể chất của mình một cách toàn diện.

Tích hợp các thiết bị và dịch vụ Apple

Apple Watch SE 2 được thiết kế để hoạt động mượt mà và tương thích hoàn hảo với tất cả các thiết bị và dịch vụ của Apple, mang lại trải nghiệm liền mạch và thuận tiện cho người dùng. Một trong những tính năng nổi bật của sản phẩm này là khả năng tự động mở khóa Mac, giúp bạn truy cập vào máy tính của mình một cách nhanh chóng và an toàn, không cần phải nhập mật khẩu.

Ngoài ra, với chỉ một thao tác nhấn nhẹ, Apple Watch SE 2 cũng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tìm ra vị trí của các thiết bị Apple khác mà bạn đang sở hữu. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn để quên iPhone, iPad hoặc AirPods ở đâu đó.

Apple Watch SE 2 GPS + Cellular 40mm Viền nhôm Dây cao su cỡ S/M 9

Không chỉ vậy, Apple Watch SE 2 còn hỗ trợ dịch vụ thanh toán Apple Pay, cho phép bạn thực hiện các giao dịch mua sắm và thanh toán một cách tiện lợi và an toàn, ngay trên cổ tay mình. Bạn không cần phải mang theo ví hay điện thoại, mà vẫn có thể thực hiện thanh toán mọi nơi, mọi lúc, chỉ với vài thao tác đơn giản trên đồng hồ thông minh.

Nhiều tùy chọn cùng khả năng chống nước tuyệt vời

Apple Watch SE 2 phiên bản GPS + Cellular nổi bật với khả năng chống nước ấn tượng, cho phép bạn thoải mái sử dụng thiết bị dưới nước ở độ sâu lên đến 50 mét. Điều này mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng, không chỉ trong việc theo dõi hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội, mà còn trong việc sử dụng hàng ngày, ngay cả khi trời mưa hay khi bạn đang tắm.

Ngoài ra, Apple Watch SE 2 còn có ba phiên bản màu sắc khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn và phối hợp với trang phục và phong cách cá nhân của mình. Mỗi phiên bản màu đều tạo nên vẻ ngoài tinh tế và đẳng cấp, phản ánh gu thẩm mỹ và cá tính của người sử dụng.

Đối tác toàn diện về sức khỏe

Ứng dụng Workout trên Apple Watch SE 2 đã được nâng cấp và cải tiến, mang đến cho người dùng những phương pháp tập luyện mới và đa dạng, phù hợp với mọi lối sống và mục tiêu sức khỏe. Bạn có thể dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu suất tập luyện của mình thông qua các chỉ số chi tiết và chính xác, giúp bạn hiểu rõ hơn về cơ thể và tiến triển của bản thân.

Không chỉ vậy, khi sở hữu Apple Watch SE 2, bạn còn được tận hưởng 3 tháng sử dụng dịch vụ Apple Fitness+ hoàn toàn miễn phí. Apple Fitness+ là dịch vụ tập luyện trực tuyến, cung cấp nhiều bài tập và lớp học do các chuyên gia hàng đầu hướng dẫn, từ yoga, dance đến running. Dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, Apple Fitness+ đều có thể đáp ứng và thách thức bạn ở mọi cấp độ.

Apple Watch SE 2 GPS + Cellular 40mm Viền nhôm Dây cao su cỡ S/M 3

Truy cập nhiều ứng dụng trên cổ tay của bạn

Với khả năng truy cập trực tiếp vào App Store ngay trên màn hình OLED Retina nhỏ xinh, Apple Watch SE 2 phiên bản GPS + Cellular sẽ mở ra một thế giới đa dạng và phong phú với hàng chục nghìn ứng dụng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người dùng. Từ việc theo dõi sức khỏe, lập kế hoạch công việc, giải trí đến việc học ngoại ngữ và nhiều hơn thế, tất cả đều nằm trong lòng bàn tay bạn, ngay trên chiếc đồng hồ thông minh này.

Thông số kỹ thuật

Màn hình 1.57 inch, OLED, 394 x 324 Pixels
Chất liệu Dây: Cao su - Viền máy: Nhôm
Hệ điều hành watchOS
Hệ điều hành tương thích iOS
Thời gian sử dụng pin 18 giờ
Thương hiệu Apple
Sản phẩm cùng loại
Apple Watch SE 2 40mm viền nhôm dây cao su GPS + CELLULAR

Apple Watch SE 2 40mm viền nhôm dây cao su GPS + CELLULAR

6,999,000 vnđ 8,990,000 vnđ
  • Giảm ngay...
APPLE WATCH S9 45MM VIỀN NHÔM DÂY CAO SU GPS

APPLE WATCH S9 45MM VIỀN NHÔM DÂY CAO SU GPS

10,490,000 vnđ 11,290,000 vnđ
  • Giảm ngay...
APPLE WATCH S9 41MM VIỀN NHÔM DÂY CAO SU GPS

APPLE WATCH S9 41MM VIỀN NHÔM DÂY CAO SU GPS

9,290,000 vnđ 10,490,000 vnđ
  • Giảm ngay...
Sản phẩm đã xem
Apple Watch SE 2 40mm viền nhôm dây cao su GPS + CELLULAR

Apple Watch SE 2 40mm viền nhôm dây cao su GPS + CELLULAR

6,999,000 vnđ 8,990,000 vnđ
  • Giảm ngay...
0909 131 131