Ốp lưng iPhone 14 Pro Apple Leather Case With Magsafe - IPHONE - Sản phẩm -Điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện - 131 Mobile
Top
Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng
Cam kết chất lượng sản phẩm

Ốp lưng iPhone 14 Pro Apple Leather Case With Magsafe

950,000 vnđ 50% 1,890,000 vnđ
:
:
:
Khuyến mãi, ưu đãi
  • Giảm ngay 940.000 đ
Giao hàng tận nơi miễn phí trong thành phố
Cam kết chính hãng, uy tín
Bảo hành chính hãng
Giao hàng tận nơi, hài lòng thanh toán
đặt hàng & mua hàng

- Do tính chất mặt hàng có nhiều quy cách do đó để tốt nhất Quý Khách Hàng nên trao đổi chi tiết.
- Sản phẩm hiện đang xem là để tham khảo mẫu mã.

Hỗ trợ trực tuyến
Hotline
0909 131 131
Phòng kinh doanh
0909 131 131
Sản phẩm đồng giá
TAI NGHE BLUETOOTH GALAXY BUDS FE R400N

TAI NGHE BLUETOOTH GALAXY BUDS FE R400N

1,190,000 vnđ 1,990,000 vnđ
  • Giảm ngay...
  • Giảm ngay 940.000 đ

Thông tin chi tiết :

  • Thương hiệu : APPLE
  • Tên SP : Ốp Lưng Apple Leather Case with MagSafe iPhone 14 Pro/14 Pro Max - Chính Hãng Apple VN
  • Mã SP : Đang cập nhật
  • Loại : Ốp lưng da 
  • Chất liệu : Leather (Da)
  • Màu sắc : Midnight, Forest Green, Ink, Umber, Orange
  • Tính năng: Chống trầy xước, chống sốc, tương thích MagSafe 
  • Tương thích : iPhone 14 Pro/14 Pro Max

Ốp lưng Apple Leather Case with Magsafe là một phụ kiện hoàn thiện từ chất da cao cấp hỗ trợ bảo vệ toàn diện dành cho người dùng iPhone 14 Pro/14 Pro Max. Không chỉ vậy, khả năng tương thích Magsafe thông qua nam châm tích hợp giúp sạc hoặc kết nối với các phụ kiện chuẩn Qi nhanh chóng.

Ốp lưng Apple Leather Case with Magsafe với cấu tạo từ 100% chất liệu da mềm mại vô cùng cao cấp mang lại cảm giác êm ái khi cầm nắm thiết bị trong tay. Da là chất liệu tự nhiên và theo thời gian sẽ xuất hiện những vết nhăn của vân da nhưng vô cùng bền bỉ và bóng bẩy. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng, dĩ nhiên sẽ không bị ố vàng hay xỉn màu như các loại ốp lưng bằng nhựa hoặc silicon khác.

Độ dẻo dai của sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng tháo lắp nhẹ nhàng mà không gây cấn móp điện thoại của bạn. Trước khi sản xuất ra thành phẩm, chiếc ốp này đã được nghiên cứu và trải qua các thử nghiệm khắc nghiệt nhằm đảm bảo chất lượng bảo vệ tối đa thiết bị của bạn.

Là món phụ kiện chính hãng từ Apple được thiết kế tinh tế tối giản khó lỗi thời với bảng màu sắc đa dạng phù hợp với đa dạng đối tượng người dùng. Mọi chi tiết trên ốp lưng đều được đo đạc tỉ mỉ, chế tác sao cho khi lắp ốp vào sẽ ôm sát, vừa khít với từng góc cạnh của iPhone 14 Pro/14 Pro Max

Phần viền camera sẽ gờ nhẹ lên tránh những tiếp xúc giữa ống kính và bề mặt phẳng khi đặt điện thoại lên trên bàn. Chiếc ốp này sẽ bao bọc phím bấm cơ học bảo vệ toàn diện thiết bị nhưng không làm cản trở thao tác bấm nút, đảm bảo độ mềm khi ấn vào các nút.

Đặc điểm nổi trội của chiếc ốp lưng Apple Leather Case with Magsafe chính là khả năng tương tích với bộ sạc Magsafe đúng như tên gọi của nó. Chỉ cần đặt iPhone của bạn lên trên đế sạc MagSafe hoặc các đế sạc đạt chuẩn Qi, phần nam châm sẽ tự động đưa thiết bị khớp với vị trí sạc. Thiết bị sẽ ngay lập tức được kết nối và nạp năng lượng mà không cần tháo bỏ chiếc ốp ra. 

Ngoài ra, ốp lưng này còn có thể tương thích với đa dạng phụ kiện MagSafe như ví MagSafe và pin dự phòng MagSafe thật tiện lợi đúng không nào.

Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
Ốp lưng iPhone 14 Pro Apple Leather Case With Magsafe

Ốp lưng iPhone 14 Pro Apple Leather Case With Magsafe

950,000 vnđ 1,890,000 vnđ
  • Giảm ngay...
0909 131 131